Làm thế nào để có giấc ngủ ngon là vấn đề quan tâm bởi rất nhiều người. Vì thế mà khi thiết kế nhà, các kiến trúc sư luôn quan tâm hàng đầu đến không gian riêng của từng thành viên. Đó chính là phòng ngủ. Không chỉ là nơi gia chủ nghỉ ngơi mà còn là không gian riêng của mỗi người. Vậy câu hỏi đặt ra làm sao để tránh những tiếng ồn, âm thanh không đáng có. Đang xâm phạm không gian riêng ấy. Một giải pháp được nhiều kiến trúc sư và gia chủ sử dụng. Đó là sử dụng cửa kính để cách âm. Vậy cách âm phòng ngủ bằng cửa kính như thế nào, hãy để Nam Hải Glass giúp các bạn tìm hiểu qua nội dung này nhé.

Tại sao nên chọn cách âm phòng ngủ bằng cửa kính

Chúng ta đã biết tầm quan trọng của giấc ngủ như thế nào đến sức khỏe và đời sống còn người. Giấc ngủ giúp cơ thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lương sau các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.  Một giấc ngủ ngon  sẽ góp phần làm tan biết mệt mỏi, căng thẳng, khôi phục sức lực đã tiêu hao, tạo sự cân bằng trong hệ thần kinh. Do đó mà tinh thần ổn định, tăng cường trí nhớ, và nâng cao hiệu suất trong công việc, hạn chế các bệnh liên quan đến giấc ngủ.

Như đã nói ở trên, để đảm bảo bạn có đủ năng lượng, đủ tỉnh táo để ngày mai hoàn thành công việc thì điều bạn cần là một giấc ngủ thật ngon. Trong không gian yên tĩnh không bị làm ồn bởi các yêu tố xung quanh. Hay chính bản thân bạn cũng không muốn các hoạt động trong phòng ngủ của mình ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình thì việc lựa chọn giải pháp cách âm bằng cửa kính là điều cần thiết.

công dụng cửa kính để cách âm phòng ngủ

Thế nào là cách âm phòng ngủ bằng cửa kính hiệu quả

  • Phòng ngủ cách âm tốt là đảm bảo không gian yên bình, đảm bảo âm thanh bên ngoài tác động vào ở mức thấp nhất.
  • Mọi hoạt động, âm thanh bên trong phòng sẽ không bị bên ngoài nghe được.

Sử dụng cách âm phòng ngủ bằng cửa kính tại Hải Phòng

Trong lối kiến trúc hiện nay cửa kính được sử dụng rất nhiều trong xây dựng. Bởi những công năng mà chúng mang lại.

Không chỉ mang lại không gian sang trọng hiện đại có tính thẩm mỹ cao. Mà với đặc tính, cấu tạo từ cửa kính được tôi ở nhiệt độ cao. Sau đó tôi xuống nhiệt độ thấp đột ngột. Nên chúng có tính năng chịu được trọng lực lớn. Và đặc biệt cách âm cao, chống ồn hiệu quả. Cửa kính cách âm tốt như vậy bởi chúng có cấu tạo: từ lớp kính hộp có 2 đến 3 lớp kính. Giữa mỗi một lớp kính đều có thêm một thanh đệm nhôm chứa hạt hút ẩm. Liên kết giữa các lớp kính là một lớp keo. Bề mặt kính dày, có nhiều kích thước như 8mm, 10mm, 12mm. Để đảm bảo  khả năng cách âm tốt nhất cho những nhu cầu khác nhau.

Không chỉ thế chúng còn được kết hợp cùng với các khung cửa và các phụ kiện hiên đại có chất lượng tốt. Tất cả tạo nên sản phẩm cửa kính cách âm khá tốt hiện nay.

cách âm cho phòng ngủ bằng kính

 

0 phản hồi

Để lại phản hồi

Muốn tham gia các cuộc thảo luận?
Hãy đóng góp ý kiến!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *