Làm thế nào để có giấc ngủ ngon là vấn đề quan tâm bởi rất nhiều người. Vì thế mà khi thiết kế nhà, các kiến trúc sư luôn quan tâm hàng đầu đến không gian riêng của từng thành viên. Đó chính là phòng ngủ. Không chỉ là nơi gia chủ nghỉ ngơi mà còn là không gian riêng của mỗi người. Vậy câu hỏi đặt ra làm sao để tránh những tiếng ồn, âm thanh không đáng có. Đang xâm phạm không gian riêng ấy. Một giải pháp được nhiều kiến trúc sư và gia chủ sử dụng. Đó là sử dụng cửa kính để cách âm. Vậy cách âm phòng ngủ bằng cửa kính như thế nào, hãy để Nam Hải Glass giúp các bạn tìm hiểu qua nội dung này nhé.

Đọc tiếp

Cửa kính cường lực đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng với ưu điểm nổi trội vượt bậc so với các loại cửa kính khác. Loại cửa này được tích hợp nhiều chức năng như chịu nhiệt, chống giảm tiếng ồn, an toàn không nguy hiểm, lại thêm vào đó là việc dễ dàng sửa chữa và lau chùi tạo ra sự sang trọng sáng sủa cho ngôi nhà. Dưới đây là những lý do mà người Việt ngay càng ưa chuộng loại cửa kính cường lực.

Đọc tiếp

Thị trường nhôm đã và đang ngày càng mở rộng ở Việt Nam với nhiều phân phúc và đa dạng các loại nhôm khác nhau. Một trong những dòng nhôm đang được giới kiến trúc tin dùng nhất là dòng nhôm xingfa nhập khẩu. Tuy nhiên với mục đích lợi nhuận mà trên người tiêu dùng còn băn khoăn. Liệu rằng trên thị trường có tồn tại dòng nhôm hàng giả hàng kém chất lượng với nhôm xingfa chính hãng hay không. Và nếu có thì làm thế nào để phân biệt nhôm xingfa chính hãng. Hãy để chúng tôi – Nam Hải Glass giúp bạn phân biệt được chúng thông qua bài viết sau:

Đọc tiếp