PHỤ KIỆN NHÔM KÍNH

Mỗi loại phụ kiện sẽ tương thích với một hệ cửa khác nhau để đảm bảo tính chắc chắn, kín khít khi sử dụng là đặc điểm cơ bản để nhận biết những loại phụ kiện cửa nhôm cao cấp hiện nay. Mỗi thương hiệu sẽ tạo ra những đặc điểm riêng biệt tùy vào khách hàng của họ là ai và họ muốn đem điều gì đến cho khách hàng của mình.

Phụ kiện nhôm kính dần trở nên quan trọng trong việc hoàn thiện cơ cấu hoạt động cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, mặt dựng hiện nay. Sự đặc trưng của mỗi loại cửa đi đôi với những loại phụ kiện tương ứng. Điều đó có thể hiểu rằng, nếu là cửa sổ bật/ hất thì nên sử dụng bản lề chữ A, cửa trượt, xếp lùa thì nên sử dụng con lăn cùng đường ray tương ứng; Mỗi hệ cửa nên sử dụng những dòng phụ kiện khác nhau.

Mỗi loại cửa sẽ có những phụ kiện riêng biệt để bổ trợ cho cơ cấu hoạt động thích hợp. Nếu cửa đi mở quay sử dụng bản lề 3D, tay nắm, khóa, chốt đa điểm, vấu, thanh chốt cánh phụ, thì cửa đi lùa sử dụng con lăn đôi cửa lùa, con lăn cửa lùa 4 bánh, tay nắm Anod, chốt sập đa điểm, tay nắm âm, thân khóa móc đa điểm, lõi khóa một đầu, thanh đa điểm, vấu hãm, nắp chụp, nhựa dẫn hướng, chống nâng cánh, đệm chống va đập, góc nối khung bao, ke tăng cường Inox.

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

Bản lề 180 độ

Phụ kiện

Khóa 3 lỗ cửa kính