Cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực Hải Phòng được ứng dụng trong rất nhiều công trình để làm cửa đi lại, vách ngăn kính, lan can hành lang, lan can cầu thang, trang trí nội thất,.. Chất liệu tuyệt vời này đang dần thay thế cho những vật liệu xây dựng khác như gạch, đá, gỗ mang lại vẻ đẹp, độc đáo cho công trình của bạn.

Cửa kính cường lực đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều công trình lớn như trung tâm thương mại, trường học, căn hộ,…với những tính năng ưu việt: giá rẻ, dễ sử dụng, an toàn, tạo ra độ mở với mọi không gian, đem lại vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng, lịch sự.

ƯU ĐIỂM CỦA CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

– Chống ồn, cách nhiệt tốt

– Có khả năng chịu va đập rất cao, gấp nhiều lần so với hệ kính thông thường với cùng một thông số độ dày và áp lực và chạm.

– Kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ rất cao ngay cả khi nhiệt độ thay đổi một cách đột ngột khoảng 150 độ C thì kính cũng không hề ảnh hưởng gì. Trong khi đó sản phẩm kính thông thường chịu nhiệt độ không quá 50 độ C.

– Độ an toàn cao: Bên cạnh độ bền, kính cường lực sau khi vỡ sẽ không tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, cạnh không sắc bén, không gây nguy hiểm cho người sử dụng – ngược lại so với kính thông thường.

– Tính thẩm mỹ cao: Bên cạnh những tính năng vượt trội trên thì sản phẩm được ứng dụng và sử dụng nhiều vào các công trình hiện đại, màu sắc kính phong phú cho phep tạo ra những sản phẩm đa dạng và đẹp hơn.

– Kính cường lực có thể sơn lên bề mặt tạo màu sắc rất đẹp mắt, quý khách có thể có những lựa chọn về màu sắc của mình cho hợp lý.

hình ảnh sản phẩm

Cabin cường lực đẩy

Cường lực cabin nhà tắm mở

Đồng trục 1 cánh đẩy

Hệ 1 cánh bản lề sàn

Hệ đồng trục 2 cánh đẩy

Kính cường lực hệ 2 cánh bản lề sàn